วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

เป็นมายังไง มา mod หูฟัง

- ผมเป็นคนหนึ่งที่เล่นหูฟังนะครับ ราคาก็ระดับพันต้นๆ
   หูฟังที่ผมเคยเลยก็มี Sennheiser MX471(1190 บาท), Yuin PK3(1250 บาท),
   Sennheiser MX365(850 บาท), Sunrise As-Feeling2(1490 บาท)
  ผมเห็นว่าตัวนี้เสียงมันโอเคเลยล่ะ เสียงสู้หูฟังระดับพันบางตัวได้เลยครับ

- ผมไม่ชอบหูฟังแบบ in-ear เลย(earbud ดีๆ หายากซะเหลือเกิน) ผมก็เลยหา driver earbud ดีๆสักตัวมา mod ดีกว่า

- อยากให้ผู้ที่อยากได้หูฟังเสียงดีๆ แต่ไม่อยากเสียเงินเยอะได้ฟังครับ ผมว่าการฟังเพลงแล้วได้เสียงดีๆ มันทำให้เราเข้าถึงเพลงมากขึ้น เพลิดเพลินมากขึ้นนะครับ ^^

- บางท่านที่เล่นหูฟัง ก็นำ driver ตัวนี้ไป mod จนหยุด earbud ไว้ที่ตัวนี้เลยครับ ดีจริงๆ

- ผมว่าตัวนีัเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มจริงจังกับการฟังเพลงเป็นอย่างยิ่ง ราคาก็ไม่ได้แรงมาก ลองสักตัวสิครับ ^__^