วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2559

[ช่วงคันมือ] จับ DS300 มาแปลงร่าง ส่องไส้ใน

โดยปกติเจ้า DS300 นั่นมีเสียงที่ดีเกินราคาอยู่แล้ว ผมก็จับมาเปลี่ยนสายให้เสียงมันไปได้ไกลกว่าเดิม และนั่นผมทำสำเร็จครับ

คราวนี้คิดอยากลองเปลี่ยนหน้าตาให้มันดูเท่ห์ขึ้น
ผมจัดการหา Shell Cover มาเปลี่ยนครับ เอาสีอะไรดี สีใส!! กันไปเลย เครื่องนงเครื่องในเห็นหมด แหม เท่ห์ใช่มั้ยล่ะ

ระหว่างรอของมา ผมก็เตรียม driver ไว้รอเลย แกะฝาหน้าออกพร้อมเลย เพราะคราวนี้เปลี่ยนทั้ง body ทั้งฝาหน้า เห็นตัวไดอะแฟรมกันเลยทีเดียว

และแล้ววันนี้ก็มาถึงครับ ผมไม่รีรอ รีบจัดการเปลี่ยนชุดให้มันโดยทันใด ไม่ติดปัญหาใดๆทั้งสิ้น


โอ้โห!! เท่ห์อะ oker ds300 รุ่นเครื่องใน ฮ่าๆ

เปิดเพลงรอเทส เสียบหูฟังเข้าไปเท่านั้นล่ะครับ สุดยอด สุดยอด เสียงแบบนี้ไม่ขายให้ใครหรอกครับ ให้ฟรีก็ไม่ให้ แต่ถ้าฝากเอาไปทิ้งนี่ผมยกให้เลยครับ

ผลการคันมือคราวนี้สอนให้รู้ว่า Shell cover ของเดิมนั้นดีอยู่แล้วครับ
ของที่ผมเอามาเปลี่ยนจะค่อนข้างบาง ฝาหน้าก็รูเยอะ บางด้วย ทำให้เสียงที่ได้นั่นเบาบาง เบสอย่างกะหูฟังแถม แปะๆๆ เสียงไม่คมชัด พูดง่ายๆ คือไม่ได้เรื่องครับ

จบๆ โปรเจคแปลงร่างคราวนี้จบไปครับ น้ำตาจะไหล T T (ดีนะที่ยังไม่ทันโปรโมทว่าจะทำแบบใส)

ขำตัวเองเบาๆ อิอิ